Narudol Live! บล็อกแห่งการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด

เรียนรู้ เรื่องราวทางธุรกิจผ่านแนวคิดของอ.ต้น แห่งโรงเรียนจอมเทียนบริหารธุรกิจ

ที่มาของบล็อก

ผมสร้างบล็อกนีขึ้นมาเพื่อใช้เป็น แหล่งแลกเปลี่ยนความรู้ และทักษะที่เป็นประโยชน์ ต่อการนำไปใช้ในการทำงาน และการทำเงินของนักศึกษา ทุกแง่มุมของการเรียนรู้ ตลอดจนวิทยาการใหม่ๆ อาจารย์จะอัพเดทไว้ที่นี่ครับ หมั่นเข้ามาเพิ่มศักยภาพในตัวของนักศึกษาที่นี่บ่อยๆนะ ขอให้ประสบความสำเร็จทุกคน อาจารย์ต้น

ประวัติอาจารย์ต้น

จบการศึกษาีะดับมัธยมศึกษาตอนต้น-ปลาย โรงเรียนสิงห์สมุทร

จบการศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี นิติศาสตร์

ปัจจุบันทำงานอยู่ที่โรงเรียนจอมเทียนบริหารธุรกิจ

บรรยากาศอบรม พ.ร.บ.บุหรี่ 21 พ.ค.2551



วันนี้อาจารย์ต้น ได้รับมอบหมายจากทางโรงเรียน ให้ไปอบรมความรู้เรื่องภัยของการสูบบุหรี่ ซึ่งในตอนแรกนั้นทราบมาว่า ทางผู้บริหารไม่รู้จะเลือกใครดี เพราะอาจารย์โรงเรียนเจแบค ไม่มีใครที่สูบบุหรี่เลย สุดท้ายมาลงเอยที่อาจารย์ต้น












เพราะเป็นครูกฎหมาย (กลัวถูกเข้าใจผิดว่าติดบุหรีเหมือนกันนะเนี่ย) งานเริ่มตอน 8.30 น.ให้ราไปลงทะเบียน ก่อนไปแวะซื้อกาแฟที่สหกรณ์เจแบค หนึ่งกระป๋องกะว่าจะเอาไปกินที่ห้องสัมมนา


อาจารย์รีบเข้าห้องสัมมนา กลัวว่าจะมาช้า แต่ปรากฎมีผู้เข้ารับการอบรมเพียงแค่ แปดคนเท่านั้นเอง อาจารย์เลยนั่งแถวหน้าสุดซะ และโชคดีมากเพราะวันนี้ทางเคเบิ้ลทีวีมาอัดรายการด้วย อาจารย์ได้ออกทีวีเต็มๆเลย รู้งี้แต่งหล่อเลยดีกว่า ฮ่าๆๆๆๆ


กว่าจะเริ่มสัมมนาได้ทางผู้จัดเลยไปเกณฑ์นักเรียนจากโรงเรียนบ้านบางเสร่มาอีก ห้าสิบคน แต่บรรยากาศดยรวมก็ดีนะครับ วิทยากรที่มาเป็น วิทยากรจากสาธารณสุข บรรยายได้ดีและเป็นกันเอง ฟังแล้วไม่หลับเลย ระหว่างสัมมนามีขนมเลี้ยง อร่อยมากครับ ยกเว้นกาแฟ ใช้ของทรีอินวัน ไม่อร่อย สงสัยต้องให้มือโปรด้านกาแฟของเราจัดแทนซะแร้ววววววว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ


ชมภาพบรรยกาศของงานกันเพลินๆนะจ้ะ


ปล.ได้สติ้กเกอร์มาหลายใบป่านนี้คงแปะไปทั่วโรงเรียนแลวมั้งครับ








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น